Poster là một ấn phẩm quảng cáo cực hiệu quả trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bởi nó có sự thu hút mạnh mẽ tới mọi người. Một poster đẹp có thể giúp cho doanh nghiệp đó đạt được hiệu quả cao thậm chí là cao nhất trong so với các truyền thông đắt đỏ khác. Nhưng một thiết kế poster đẹp và ấn tượng không hề đơn giản.

in-poster-dep-3

Mẫu poster ấn tượng quảng cáo về máy ảnh

Nghiên cứu những  poster được đánh giá cao, gây được ấn tượng với cộng đồng

Chìa khóa để tạo ra những thiết kế poster đẹp mắt là học hỏi kinh nghiệm từ những mẫu poster nổi tiếng, ấn tượng.

Bạn có thể có rất nhiều ý tưởng hay và đặc sắc từ những ý tưởng thành công trước đó.

in-poster-dep-2

Mẫu poster quảng cáo rượu cuốn hút với màu sắc mạnh mẽ

Xác định đúng khách hàng mục tiêu

Bạn phải tìm đúng những khách hàng mục tiêu cần hướng tới là ai, độ tuổi nào. Dù poster của bạn tốt nhưng nếu khách hàng tiềm năng của bạn không hề thích nó thì điều này sẽ không tốt cho công ty bạn. Do đó, poster của bạn phải dễ hiểu, thông điệp ý nghĩa dù ở bất cứ độ tuổi hay tầng lớp nào.

in-poster-dep-4

Mẫu poster quảng cáo giày adidas đơn giản nhưng ý nghĩa

Xây dựng hình ảnh sắc nét, cuốn hút
Bạn cần xem xét màu sắc chủ đạo bạn sử dụng, thông thường poster có nhiều màu sắc sẽ thu hút hơn, nhưng cũng có những màu sửu dụng không hợp với nhau điều này bạn phải là một người có con mắt thẩm mỹ nghệ thuật để chọn lựa màu sắc phù hợp nhất với poster của bạn.
Khi để ý bạn thấy 80% của poster là hình ảnh, điều đó nói lên được hình ảnh chiếm tỉ lệ cao trong thành công quảng bá của bạn. Ahbrand muốn đưa tới những kinh nghiệm hữu ích và thiết thực nhất giúp quý khách hàng lựa chọn những hình ảnh giàu ý nghĩa, gần gũi và hướng tới sản phẩm, dịch vụ của bạn quảng bá.


like và share

FacebookTwitterGoogle Bookmarks

Dành cho Quảng cáo

bien quang cao

 

showroom